Banner tet am lich

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Hướng dẫn download tại Mediafire để không die link

Tình hình là Mediafire nó lại lock thêm 1 acc nữa của tui rùi. Lại mất thêm cả đống dữ liệu cho bà con. Nên bây giờ tui phải lập ra 1 số phương án để người Upload cũng như download hạn chế tối đa việc bị Lock acc như sau Đầu tiên đối với người Upload. - Upload file không nên đặt tên giống với tên gốc của file upload lên. Nên đặt theo ký tự ngẫu nhiên tùy ý và đặt password download cũng như giải nén cho file đó. - Nên sử dụng 2 acc song song, 1 acc để upload và 1 acc để leech file upload đó về rùi đưa lên diễn đàn bằng cách bấm vào liên kết Save As my file. - Nên đổi luôn đuôi file thành đuôi bất kỳ khác Đối với người Download. - Tuyệt đối không dùng tool để leech file nha bà con. - Nên bấm vào Save as my file để lưu về acc của mình mà download. Việc đăng ký rất đơn giản mất chưa tới 5 phút thôi. Tiện thể đây.tui cũng muốn tham khảo ý kiến bà con tìm host nào ngon ngon để cho dân Upload đc tiện mà dân download cũng khỏe. Ai có acc Vip ở các loại host thì ko nói. Tui nhắm đến người dùng ko có acc Vip là chính nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét