Banner tet am lich

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Kinh nghiem hoc dc cua ban stt

Từ 2 năm qua, stt đã về VN và qua Paris học phương pháp này đến cấp 6 rồi. Nhiều năm qua rồi, chiếc xe củ kỷ hư tùm lum, nay cái này mai cái khác. Trong khi chờ đợi mua xe mới, stt nhờ phương pháp diện chẫn này rất nhiều: đau bao tử nếu ăn gì không hạp, đau bụng (diverticum) thuốc tây không giúp giảm đau (đau quặng từng cơn như bà bầu sắp sanh), bây giờ hể thấy nhói nhói là stt lấy đồ nghề ra làm giảm đau sau mấy giây !!! và hết luôn, không kịp lên cơn. Ăn lở thứ gì không hạp, đang đi đâu ngoài đường không có nhà vệ sinh, chỉ cần lấy 2 móng tay chụm lại bấm 1 điễm trên cằm (22 hay 127) vài giây sau là êm chuyện mà lại hết đau. Cuối năm ngoái bị cảm lạnh, tất cả triệu chứng đều xảy ra: đau cổ, nghẹt mũi rổi tới đau ngực, ho, nhức mình mẫy, nóng hâm hấp .... stt tự trị triệu chứng nào bắt đầu đều hết ngay, hết đau cổ, mũi thông, hết đau ngực, ho cũng giãm nhanh, nói chung không khó chịu nhiều vì chuyến cảm lạnh này (ít khi bị cảm lạnh, nhiều năm mới bị 1 lần), thường thì mổi khi bị rồi thì mấy tuần mới dứt, bây giờ nhờ liệu pháp này chĩ mấy ngày thôi. Còn bị trặc tay chưn đánh tan máu bầm tức thì. Không nói đến những bệnh mãn tính hoặc trường hợp hiễm nghèo, nan y... stt không nói ngoa đâu. 

Các huyệt trên mặt, tưỡng như khó học thuộc lòng lắm (stt không thích học thuộc lòng vì không nhớ  ), ai dè chỉ cần đúng phương pháp như sau là không có khó gì cả: 

- phải bắt đầu làm thử ngay trên mặt mình khi cần, từ vài huyệt đầu đó có căn bản để nhớ loang ra như vết dầu loang. Không phải là hằng hà sa số huyệt như trong Đông y với tên khó nhớ, những huyệt này nhờ đồ hình thầy Châu vẻ từng bộ phận hay cơ quan lên mặt nên dể nhớ.

- nắm chắc vị trí (a, b, c, d, e, g) thì dể nhớ và chính xác, vì trên mặt mình nên cảm giác cho biết là chính xác hay không. stt đặt chữ g là giữa tròng, d là đầu mắt, h là hết con ngươi, k là khóe mắt (cuối mắt)
từ các vị trí, nhứt là từ g, suy lần ra các vị trí khác. 

- Nhớ hết các huyệt Vị trí O từ đó suy ra hai bên, a và b, tới c là đầu mày. 

Phải nói là thần kỳ, chưa có khóa học gì mà sau vài tuần có thể tự trị ngay. Không cần thuốc, không cần kim châm. Có vài huyệt kích động cơ thể tạo chất liệu giống và mạnh hơn thuốc trụ sinh. Bởi vì thầy thuốc đầu tiên trị cơ thể ta chính là cơ thể ta, cho tới khi ta tự làm mất đi tánh miễn nhiễm bởi môi trường độc hại và stress !!! Bác sĩ giãi phẫu xong, nếu vết thương không tự lành thì sao ?

Cho nên, stt xin đài thọ cho 2 trong những TV đi xác minh miền Nam và chăm lo các HC CM 1 khóa học 3 tuần vào 5 buỗi tối trong tuần, cho ai thấy mình có khiếu và thích hợp. Xin vào trang web của thầy để xem cho rõ chi tiết khóa học tới. Điều kiện là phải học giõi để cứu giúp người chung quanh nói chung, và các hoàn cảnh NTCM nói riêng. Nhiều người cũng từ cái học này tìm được một nghề mới đổi hoàn cảnh cuộc sống. Đi học 2 người sẻ vui hơn và sau này hổ trợ nhau.

http://www.dienchan.com/index.php

Mời cả nhà vào trang nhà đó xem, vài lời không đũ để diễn tả phương pháp thần kỳ này. Hiện nay phương pháp này thành công trên nhiều nước khắp thế giới (Mỹ, Nhật, Pháp ... , ngay ỡ Thụy sĩ này cũng có chuyên viên trị liệu Thụy sĩ xử dụng diện chẫn.

Về Ung Thư, tai biến mạch máu nảo hoặc Heart Disease và các chứng bị nan y khác (aids v.v...): Với phương pháp Diện Chẩn Liệu Pháp Bùi Quốc Châu, nếu không kịp chửa trị được thì cũng giúp bệnh nhân giãm các triệu chứng sau phẫu thuật và nhứt là phục hồi sức khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét