Banner tet am lich

Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Nạp năng lượng cảm xạ vào Thạch anh



Thạch anh trong thời gian qua đã trở thành trợ tá đắc lực cho người thầy chữa bệnh bằng Năng lượng Cảm xạ.
Thạch anh có sự sống, có trí nhớ và một sức mạnh rõ ràng mà nền khoa học của thời đại của chúng ta ngày càng chấp nhận.
Một cục thạch anh được chương trình hóa (programme) tức là đã được nạp năng lượng có mang thông tin giúp cho thầy chữa bệnh bằng cách không ngừng bức xạ năng lượng chỉ cần đặt ở gần trong phòng chữa bệnh.
Theo các động tác về chữa bệnh bằng Năng lượng Cảm xạ, thạch anh có thể được cầm trong một bàn tay khi thực hiện hơi thở dài và mạnh.
Bản thân chúng tôi, nhiều khi đơn giản tôi chỉ đặt viên thạch anh trong túi là có thể tránh được những bức xạ xấu, nhất là khi bạn đi thăm người bệnh nặng, đi dự một đám tang.
Chúng tôi đã dùng nó trong nhiều trường hợp và những kết quả lý thú mà chúng tôi nhận được.
Trong quyển Ghinh ở của mình Mesmer đã cho ta cái bí quyết này trong mệnh đề số 11 và 12 của ông. Ông đã chỉ ra rằng tác động và hiệu lực của Năng lượng Cảm xạ có thể chuyển cho các cơ thể bất động, ông còn thêm: tác động và hiệu lực đó có thể được truyền đi bởi các vật thể tương tự. Các xác nhận trên được Busby công bố năm 1959 trong bài có tên “Làm thế nào để có thể nạp vào các thạch anh những năng lượng cực mạnh” trong tạp chí Cảm Xạ học cho mọi người.
Các phương pháp đã được phát triển thêm từ những ngày đó.
Chúng tôi cố gắng tổng hợp các bí quyết đó, cái thì đơn giản, cái thì phức tạp, và từ đó làm một bảng tổng hợp các bí quyết từ các nguồn khác nhau cộng với kinh nghiệm bản thân và chúng tôi sẽ giới thiệu trong những lần sau.
Nguyên tắc là như sau: Thạch anh thường có thể được nạp một năng lượng cực mạnh bởi một thầy chữa bằng Năng lượng Cảm xạ có đủ đức tính cần thiết như: thư giãn, sức mạnh tư tưởng, sức mạnh về Năng lượng Cảm xạ và sự làm cho thấy rõ.
Khi được nạp một ý định (chỉ một ý định) thông tin phải rõ ràng và chính xác, thạch anh đó sẽ phát đi như một chiếc pin điện phát đi một dòng điện với sự khác nhau là thạch anh không bao giờ hết điện.
Tất cả diễn ra như là sức mạnh của thạch anh được tự động tái nạp và nó không bao giờ yếu đi, tín hiệu của nó được duy trì vĩnh cửu.
Các nhà Cảm xạ học đã quan sát được rằng việc dùng quả lắc bằng thạch anh hình tròn để tìm ra được một số vòng quay tối ưu trên một đồ hình (bản vẽ) có thể làm tăng sức mạnh và sự chính xác của ý định.
Áp dụng phương pháp này cần có nhiều kinh nghiệm về Cảm xạ học nên theo chúng tôi có thể bổ sung bằng sự tập trung, sự làm cho thấy rõ và sức mạnh tư tưởng.
Việc lựa chọn thạch không phải được quyết định ở màu sắc, hay bản chất của nó.
Thật ra, những thạch anh bình thường đều có thể nạp năng lượng được.
Nguy cơ là ở chỗ, những thạch anh mà chúng ta lấy được từ một nơi nào đó có thể đã được nạp các hình ảnh, các tiếng động hay các cảm xúc ở nơi mà chúng ta đã chứng kiến.
Nếu chúng ta đưa thêm một năng lượng mới cho một thạch anh đã được nạp các điều nói trên sợ rằng kết quả sẽ không cao.
Cần sử dụng các viên thạch anh còn “trinh tiết”(Vierge) và chỉ số Bovis phải trên 9.000 và chưa mang theo một ý định nào hoặc chưa từng được nạp năng lượng.
Chúng tôi sử dụng thạch anh tốt nhất ở những vùng khai thác luôn có chỉ số Bovis trên 9.000 và với những dụng cụ mà chúng tôi vừa trang bị từ Mỹ (RFI) và Pháp (antenne de Lecher).
Chúng tôi có thể kiểm tra và chọn những thạch anh tốt nhất, nhất là những viên thạch anh có những vết nứt bên trong, đó là những rãnh thu và phát ra năng lượng mạnh mẽ.
Bộ môn của chúng tôi có chế biến một quả lắc hình tròn có kích thước vừa phải, để có thể đặt vào trong ví, trong túi áo.
Cũng như trường hợp của salonpas, thạch anh có thể nạp trước mặt, hoặc vắng mặt người sử dụng nó.
Chỉ nạp một thạch anh một ý định duy nhất. Ý định có thể liên hệ với một con người cụ thể mà tính danh được nêu ra khi nạp năng lượng và đó.
Viên thạch anh này chỉ dùng cho một cá nhân, nó có thể được dùng lại sau khi xả hết năng lượng tồn tại trong nó.
Điều nhắc nhở với các bạn là khi sử dụng thạch anh mà không biết xuất xứ cũng như chưa đo chỉ số Bovis của nó, chưa nói đến những thạch anh có xuất xứ mà chỉ số Bovis dưới 3.000 thay vì có lợi nó sẽ trở thành một tác nhân gây hại cho chúng ta.
Để nạp năng lượng vào Thạch anh, nên hướng về phương bắc.
Đặt thạch anh trên bàn trước mặt mình, nâng khí bằng rung động thư giãn sóng từng khu vực và tập trung phát thông tin mong muốn thực hiện điều dự định.
Trong khi làm cho thấy rõ nhắc lại ý định, đan xen động tác huơ tay chậm, đặt bàn tay mở rộng, rồi chụm các ngón tay trong hai hoặc ba phút, sóng rung động chuyển lần lượt hết 7 màu. Đợi cho đến khi sóng tự động ngưng, coi như hoàn thành.
Các viên Thạch anh liên quan đến sử dụng cho cá nhân, tôi nhận thấy có một số ý định thường hay được lặp lại và tương ứng với những vấn đề chung. Liên hệ với một tình huống hay một yêu cầu thường gặp phải.
Trong một lớp học của các học viên cảm xạ mà chúng tôi tổ chức tại Marseille, họ đã thực hiện có nhiều kết quả tích cực và có thể đáng ngạc nhiên.
Tôi xin kể một thí dụ: Các học viên cảm xạ thực hành việc nạp năng lượng vào các viên thạch anh mà tôi đã cung cấp cho họ. Chúng tôi cùng nhau thảo luận về việc sẽ viết ý định của từng người theo một câu diễn đạt cái ý định đó.
Một nữ học viên trẻ tuổi nói với chúng tôi là cô sẽ nạp năng lượng vào viên thạch anh để làm cho đứa con gái tám tuổi của cô sẽ ngoan ngoãn khi trở lại trường. Cô bé này đã bị cô giáo than phiền về hạnh kiểm.
Bà mẹ trẻ đã giao viên thạch anh cho đứa con nhỏ và khuyên con gái luôn mang viên thạch anh bên mình và giải thích lý do cần làm như vậy.
Mười ngày sau kỳ nghỉ đông, bà mẹ trẻ điện thoại cho tôi nói: vào sáng nay, khi đưa con gái đến trường gặp cô giáo và được cô giáo cho biết: "Tôi thật không ngờ, từ sau kỳ nghỉ đông, con gái bà rất ngoan, biết vâng lời và không quấy phá bạn bè nữa”. Con gái tôi cướp lời và nói lớn tiếng "Đó là nhờ viên thạch anh của mẹ”.
Các viên thạch anh được nạp năng lượng còn nhiều khả năng ứng dụng khác, thí dụ: để bảo vệ một căn nhà, một phòng ngủ, một dinh thự hay một đơn vị thương nghiệp, thay đổi sóng của một căn nhà.
Thu hút khách hàng hay người mua. Để một viên thạch anh bên ngoài và viên thạch anh bên trong cửa ra vào, tất nhiên đặt đúng chỗ.
Gia tăng sức khỏe và sự tăng trưởng của cây, đừng để viên thạch anh cách gốc cây dưới một mét.
Đối với chậu cây cảnh, đặt một thạch anh duy nhất trong gian phòng có chậu hoa.
Bảo vệ nơi trồng trọt, đặt viên thạch anh quanh chỗ trong hàng rào và không chạm vào các cây.
Bảo vệ chống các ảnh hưởng độc hại: Sóng từ tầng hầm ngôi nhà, các ti vi, các máy trong nhà bếp, điện cao thế…chớ nên lạm dụng đặt thạch anh tràn lan hoặc quá gần nhau.
Khi nạp năng lượng và đặt các viên thạch anh cần tôn trọng một số quy tắc. Thạch anh chỉ tác động khi được nạp năng lượng đầy đủ và đặt ở vị trí chọn lựa kỹ càng. Khi có thể, sử dụng quả lắc với điều kiện phải biết cách sử dụng nó.
Cần lưu ý: ở phần lớn các trường hợp, ảnh hưởng của một viên thạch anh từ từ đôi khi sau nhiều ngày mới thấy có hiệu quả.
(Dư Quang Châu)

1 nhận xét:

  1. Bài nói của admin thật hữu ích, cám ơn anh vừa share.
    Xem thêm tại website: Vòng đeo đá thạch anh

    Trả lờiXóa