Banner tet am lich

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

TẬP SAN DC - SỐ 3 và 4



Chữa  TAI Ù, TAI  ĐIẾC cho người già
  Tg:    HÌNH ÍCH VIỄN , Tp Hồ chí Minh
(Tập san Diện chẩn – Số 3 – 2007)

TRIỆU CHỨNG:
            Ở những người tuổi già, Thận và Tỳ suy kém nên thính lực cũng kém theo, nhiều khi còn kèm theo tiếng vi vo trong tai, thậm chí còn có một số kém sinh lý, đây không có sự tổn thương về thực thể của tai.

PHÁC ĐỒ:    8- 189- 1- 39- 57- 132.
- Đối với người khoẻ mạnh  thì day, ấn các huyệt bình thường.
- Đối với người có trạng thái lạnh chân tay, ấn day xong dán cao Salonpas lưu cao trên huyệt 2 giờ.

TÁC DỤNG:
8- 1- 189 : Chuyên làm cho Thận và Tâm thận nối nhau, thân nhiệt và tuần hoàn huyết  lên tận đến đầu, thông các khiếu ở vùng đầu mặt.
39 - 132 : Làm cho Tỳ vị mạnh lên, sức hấp thu chất dinh dưỡng cao, thì tinh và huyết mới có đầy đủ, các kinh mạch mới được điều hoà và có đủ huyết nuôi dưỡng vùng đầu mặt.
57 : Lưu thông tuần hoàn huyết cho khiếu tai, nên thính lực được tốt.
           
Chú ý:
- Đối với người suy thận không nên dùng huyệt số 0 vì sẽ làm giảm bớt hiệu quả của phác đồ.
- Thận, Tỳ có đủ khí huyết thì tuần hoàn huyết thì sẽ lên nuôi các khiếu ở đầu mặt, ví như giếng có đầy đủ nước thì mới dâng cao lên đến miệng.
- Phác đồ này ngoài chữa tai ù, tai điếc ra, còn chữa được bao nhiêu người bị kém các khiếu ở mặt, đầu./.


 ==================================
CHỮA BỆNH LƯỠI RỤT
XUÂN QUYÊN, KIM PHƯƠNG
Tel:  04-8 217107
(Theo: Tập san Diện chẩn – Số 3 -  2007)                                                              

BỆNH NHÂN: NGUYỄN THỊ THUẬN, 51 tuổi.
ĐỊA CHỈ: : Tổ 55- C7 Đường Văn Cao Ba Đình Hà Nội. Tel: 04- 7616085.
CĂN BỆNH:    Lưỡi co rụt.

A. THEO LỜI KỂ CỦA NGƯỜI NHÀ BỆNH NHÂN
   Đầu tháng 1 năm 2007 phát hiện khối u trực tràng đã chuyển sang thể ung thư và khối u đã lan sang thành âm đạo. Ngày 11/1/2007 Bệnh viện Bưu điện cắt bỏ khối u. Sau 12 ngày điều trị tại đó, bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện K để tia xạ. Sau 30 mũi tia xạ, lưỡi bệnh nhân có hiện tượng co rụt vào trong, rất khó phát âm. Đầu óc nghĩ được nhưng không nói được thành lời, bệnh nhân buồn chán nên không nói nữa.
   Bác sỹ điều trị quyết định cho bệnh nhân chụp Cắt lớp Não. Phát hiện có khối u đường kính 1mm ở thuỳ Não bên trái. Khối u đã chèn các dây thần kinh, gây ra tình trạng co rụt lưỡi, suy giảm về trí nhớ, nếu để lâu bệnh nhân sẽ bị câm, mất trí nhớ. Các bác sỹ quyết định tiếp tục tia xạ và chuyền hoá chất để tránh khối u phát triển và di căn.
   Được biết tin này gia đình rất lo lắng, nhưng cũng phải chuẩn bị tinh thần cho đợt điều trị tiếp theo.
   Bác sỹ Nguyễn thị Thu Huyền, người trực tiếp điều dưỡng, theo giõi giúp đỡ bệnh nhân Thuận, được Bà Loan hội viên CLB Diện chẩn Hà nội giới thiệu đến cô Phương chữa bệnh viêm xoang bằng phương pháp Diện chẩn. Trong lúc chữa bệnh của mình, Bác sỹ Huyền nói chuyện về bệnh tình và hoàn cảnh gia đình bệnh nhân Thuận cho Cô Phương nghe và nhờ chữa giúp cho bệnh nhân Thuận bằng phương pháp DIỆN CHẨN. Cô Phương đã nhận lời.
   Được biết Diện chẩn là một phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, Trần Thu Hà con gái  bệnh nhân Thuận đến cô Phương đặt vấn đề và xin chữa trị một thời gian, việc tia xạ xin lùi lại, hàng ngày chỉ chuyền dịch giải độc Gan theo sự chỉ định của bác sỹ.

 B. TÌNH TRẠNG BỆNH NHÂN 
 Ngày 29/3/2007 bệnh nhân đến xin được điều trị theo phương pháp Diện chẩn không dùng thuốc.           
Thăm khám: người bệnh vẻ mệt mỏi, nét mặt buồn hai gò má đỏ, mặt phù láng bóng, toàn thân phù nhẹ do tích nước, chân tay mềm  yếu, bệnh nhân nói nhỏ đứt quãng rất khó nghe, người bứt rứt khó chịu, đầu lưỡi rụt vào, thân lưỡi to dày bệu, nhớt nên rất khí phát âm, huyết áp 90/60 mmHg. Đêm không ngủ được, bệnh viện cho bệnh nhân uống  thuốc ngủ và thuốc lợi tiểu.
Chúng tôi quyết định điều trị như sau:

C. PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ
- Dùng lăn cầu đôi sừng, lăn lòng bàn tay bên trái làm ấm người, chống mệt mỏi.
- Lăn khắp vùng da mặt khai thông huyệt đạo.
- Lăn toàn thân chủ yếu hai bên thăn lưng, tìm điểm báo đau sinh huyệt hai bên thăn lưng, day, ấn, lăn, hơ ngải cứu cho hết hoặc giảm đau sinh huyệt đó rồi chuyển sang chỗ khác.
            CHÚ Ý:
- Khi lăn lưng, lăn theo nguyên tắc lăn ngược từ dưới lăn lên (lăn từng đoạn ngắn) để tạo khí dương và đưa  khí huyết lên Não.
- Ấn day bộ điều hoà âm dương:    103- 1- 127.
- Ấn day bộ thăng và bộ bổ âm huyết  (để tăng lực và sức đề kháng)
            127- 50- 19- 37- 73- 1- 189- 103- 300- 39- 7- 63- 113- 290- 22- 0.
- Ấn day bộ ổn định thần kinh
            34- 124- 103- 106. (gia thêm 62 - 162 do ốm yếu lâu ngày).
- Ấn day bộ tan u bướu.
            41- 143- 127- 19- 37- 38- 5- 17. (Kết hợp lăn hơ bộ vị phản chiếu đầu).
- Ấn day bộ tiêu viêm, tiêu độc, giảm đau sưng tấy.
            127- 38- 64- 74- 179- 14- 156.
- Ấn day lợi tiểu chống phù nề.
            126- 85 – 87.
- Ấn day huyệt chống viêm trực tràng.
            19- 22- 87- 34- 197- 37- 85- 38- 104- 29- 63.
- Ấn day các huyệt phản chiếu lưỡi, chữa lưỡi.
            275- 14- 64- 79- 282.
- Day ấn, lăn, hơ ngải (Phản chiếu môi miệng nơi bàn tay, bàn chân) vùng đầu mũi và môi trên (huyệt 113- 7- 63 đi ngang qua Nhân trung vùng này phản chiếu lá mía, Tuỵ tạng mà lá mía phản chiếu giống cái lưỡi). Huyệt 14 làm giãn cơ, làm mềm, chống co lưỡi
- Day, ấn, hơ ngải cứu ngón tay cái, ngón chân cái (đồng hình với lưỡi).
- Lăn gạch phản chiếu Đại tràng phản chiếu quanh miệng và trước bình tai (huyệt 275- 14), đại tràng phản chiếu trên mi tóc trán (huyệt 126). Trực tràng, Hậu môn trên mặt, nơi bàn tay, bàn chân.

D. KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ
Ngày đầu:       Điều trị theo phác đồ tổng hợp trên. Kết quả:
Tinh thần thoải mái, phát âm dễ hơn, tiếng nói to và rõ hơn.
Hướng dẫn bệnh nhân về nhà tự tập đếm, đảo lưỡi và tiếp xúc nói chuyện với nhiều người để lưỡi mềm dẻo đỡ cứng.
Ngày thứ 2.    Điều trị theo phác đồ tổng hợp trên. Kết quả:
Bệnh nhân nói rõ tiếng, lưỡi mềm, dài ra,lưỡi đưa ra khỏi miệng, tự hát được 2 bài dài, làm cả nhà ngạc nhiên và phấn khởi.
Buổi trưa bệnh nhân ngủ được 2 tiếng, giấc ngủ sâu.
Mặt giảm phù, hai gò má hết đỏ, da dẻ hồng hào, tay chân có lực, tinh thần nhanh nhẹn        thoải mái tự tin.
Ngày thứ 3.    Điều trị theo phác đồ tổng hợp trên và thêm cào da đầu, cào sau chẫm gáy nơi có khối u. Kết hợp lăn hơ ngải cứu nơi đồng hình bán cầu đại Não do 2 bàn tay nắm úp vào nhau.Kết quả:
Hết mệt, ngủ tốt bệnh nhân không dùng thuốc ngủ, tinh thần thoải mái, nói được nhiều, phát âm chuẩn, sức khoẻ trở lại bình thường và nghỉ điều trị.

E. KẾT LUẬN
 Sau 3 lần điều trị (mỗi ngày 1 lần) sức khoẻ bệnh nhân trở lại bình thường, lưỡi đã thè ra khỏi miệng, lưỡi mềm, đầu lưỡi nhọn, phát âm dễ dàng, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, Chụp các lớp Não không phát hiện thấy đám đen ở trong Não.
Sau sợt điều trị từ  29/3 đến 10/6/07 bệnh nhân đến báo cho biết nói tốt, sức khoẻ bình thường.
           
Khi nhận chữa ca bệnh này, chúng tôi không giám hy vọng là chữa được mà chỉ giúp bệnh nhân phục hồi sức lực và giải toả tâm lý. Điều không thể mơ, Diện chẩn đem lại kết quả bất ngờ và thành công tốt đẹp. Tôi viết bài này để hội viên tham khảo. Rất mong được sự đóng góp bổ sung ý kiến góp phần xây dựng môn Khoa học Diện chẩn  ngày càng lớn mạnh và hiệu quả. Xin chân thành cám ơn!
 Hà nội ngày 25/5/2007. 

==========================================

TỰ CHỮA VIÊM GAN SIÊU VI B VÀ C

LY.  TRẦN DŨNG THẮNG
(Từ: Tập san Diện chẩn – Số 4 – 2007)
Đây là một loại bệnh mạn tính và nan y. Số người mắc bệnh này ngày càng nhiều, đặc biệt là ở các nước đang phát triển. Cả hai loại viêm gan siêu vi  (VGSV) B và C đều lây nhiễm qua đường máu. Mẹ truyền cho con qua nhau thai, qua tiêm chích không cẩn thận hoặc con đường tình dục….VGSV B và C càng tồn tại lâu dài trong tế bào gan  càng để lại những di chứng nặng nề dễ dẫn đến nguy cơ xơ gan- tiền đề xuất hiện ung thư gan nguyên phát. Hiện nay số người mắc bệnh VGSV ở nước ta ước chừng 19%  dân số, trong đó VGSV B : 15% và VGSV C: 4% . Việc chữa trị căn bệnh này đang gặp nhiều khó khăn, tốn kém, nhất là đối với VGSV C do chưa có thuốc đặc trị. Vì thế, nhiều người khi biết mình bị VGSV C tỏ ra bi quan, tự coi như đã mang án “chung thân”. “Bệnh quỷ ắt có thuốc tiên”. DIỆN CHẨN - ĐKLP BÙI QUỐC CHÂU đã và đang khai thác kho thuốc tiên, tiềm ẩn ngay trên mặt ta, hướng dẫn ta tự giải mã căn bệnh này. Vậy DIỆN CHẨNchữa như thế nào?
PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ:
   Ấn theo thứ tự các huyệt:   50- 41- 233- 106- 1- 36- 127.
Mỗi huyệt ấn 20 lần . Ấn xong dùng ngải cứu hơ một vòng  vùng Tam giác gan: (41- 233- 50)  chừng 5 hay 10 giây. mỗi lần chữa , cố gắng thực hiện đủ 3 vòng. Muốn mau khỏi bệnh, mỗi ngày nên tự chữ 4 lần (sáng, trưa, chiều, tối) mỗi lần 3 vòng. Viêm gan Siêu Vi C  cũng chỉ trong vòng đến 5 tuần lễ là khỏi.
    Tại sao DIỆN CHẨN- ĐKLP không cần dùng thuốc lại có thể chữa khỏi bệnh đến như vậy? Nên nhớ rằng: Cơ thể chúng ta là một BỘ MÁY SINH HỌC  vô cùng huyền diệu . Nó không những sản sinh ra chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể mà còn sinh ra những chất kháng nhiễm để chống lại bệnh tật bảo vệ cơ thể. Nếu gan người bệnh không sản xuất ra đủ chất kháng nhiễm (Interferon) thì ta giúp nó bằng cách ấn phác đồ trên- Đủ sức sinh thêm chất kháng nhiễm để diệt Siêu vi . Phân tích phác đồ trên ta thấy:
            Huyệt 50 phản chiếu gan. Huyệt 41 phản chiếu Mật.
            Huyệt 233 tăng cường  và điều hoà chức năng gan.
Cả 3 huyệt trên hợp lại thành Tam giác gan. Có công dụng chữa mọi chứng bệnh có liên quan đến GAN và MẬT.
Các huyệt còn lại : 106- 1- 36- 127 - tăng cường tính miễn nhiễm và sức đề kháng của cơ thể bằng cách phối hợp với TAM GIÁC GAN sản sinh ra chất kháng nhiễm để diệt siêu vi.
   Tóm lại người bị bệnh gan phải hết sức lạc quan, tin tưởng rằng VGSV B  và C  có thể trị được một cách nhanh chóng. Muốn vậy, phải nổ lực phòng chống bệnh như: ăn uống điều độ và đủ chất dinh dưỡng (ăn nhiều rau cải, trái cây để tăng cường sức đề kháng), giử cho cơ thể luôn khoẻ mạnh  bằng cách tập thể dục đều đặn, nghỉ ngơi thoải mái. Điều quan trọng nhất là hàng ngày phải tự giác ấn thường xuyên phác đồ trên 4 lần (sáng- trưa- chiều- tối) . Nhớ mỗi lần ấn 3 vòng và hơ ngải cứu vùng TAM GIÁC GAN.
Mong rằng khi tự chữa thấy có kết quả, hãy phổ biến rộng rãi phương pháp chữa bệnh mới này. DIỆN CHẨN - ĐKLP  BÙI QUỐC CHÂU phương pháp chữa bệnh đặc thù độc đáo của dân tộc Việt Nam  để mọi người có thêm điều kiện thực hiện  phương châm “Tự cứu mình và giúp đời . 


=============================================== 

KINH NGHIỆM CHỮA ĐAU MẮT ĐỎ CỦA TÔI

LY. PHAN XUÂN QUYÊN
(Từ : Tập san Diện chẩn – Số 4 – 2007)
Khi dịch đau mắt đỏ xuất hiện, nếu sức đề kháng kém chỉ cần đi qua vùng có dịch là bị lây ngay.
 Thực tế các cháu mẫu giáo, các cháu đi nhà trẻ, trường học là hay bị nhất. Phát hiện thấy mắt cháu đỏ, cháu dụi mắt, nước mắt chảy ra. Trước tiên dùng lá Trầu không nhai dập dán lên trên my mắt mọi người trong gia đình để tránh lây lan. Lấy cục nước đá bọc khăn mỏng xung quanh để lộ đá phần dưới, áp phần đá để lộ vào mắt phản chiếu ở hai lòng bàn tay, trái, phải cho tới khi bàn tay giảm hiện tượng buốt, giá, thì chuyển xuống mắt phản chiếu ở lòng bàn chân, cũng chườm như ở bàn tay, cuối cùng chườm đá mắt phản chiếu trên trán huyệt 197 và trên hai cung mày. Cuối cùng ấn nhẹ các huyệt  giáng khí làm mát sau:
       26- 124- 34- 61- 3- 143- 14- 156- 87- 15- 51.
Lấy lá Trầu không vò nát cho vào ca, cốc, đổ nước đun sôi, xông hơi nóng trức tiếp vào 2 mắt. Chỉ ngày hôm sau mắt hết đỏ, bình thường.

 =====================================


UNG THƯ MŨI

Nguyễn Đăng Xiêng
(Từ Tập san Diện chẩn – Số 3 – 2007)
 BỆNH NHÂN :  NAM  25 tuổi.
 ĐỊA CHỈ:          THỐT NỐT.
 CĂN BỆNH:   Ung thư  mũi, có khối u ở một bên mũi to bằng trái quýtĐã được Bệnh Viện Cần thơ - Bệnh viện Ung bướu Nguyễn Thái Học lấy sinh thiết nhiều lần và khẳng định : “CANCER”.
Em được đưa đến tôi trong tình trạng đau đớn, không thở được bằng mũi, phải thở bằng miệng, mắt sưng húp, nửa mặt bầm đen, nhai không được vì ngộp thở, không ngủ được, phải liên tục uống thuốc để chống đau và chờ ngày không ….còn biết đau nữa.

PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ và KẾT QUẢ          
            26- 3- 5- 50- 17- 113- 38- 51- 0- 96- 34- 233- 300- 14- 275- 54- 55.
Sau liệu trình 3  lần chữa đầu tiên, em không dùng thuốc chống đau nữa. Khối u gom nhỏ dần, tự vỡ vào bên trong, không còn chèn vách ngăn mũi nữa, thở dễ dàng, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, sắc diện phục hồi, cánh mũi giảm sưng, mắt sáng, nói năng lưu loát, vóc dáng khoẻ mạnh và đẹp trai ra.
Tôi chữa cho em tổng cộng 6 đến 7 lần. Trừ những lần đầu là liệu trình chữa  trị chính. Sau đó cách nhau một ngày, những lần sau cách nhau một tuần, hai tuần, có khi 1 tháng, 2 tháng chỉ để kiểm tra duy trì và đẩy nhanh tốc độ hồi phục./.

============================================

TỰ CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG


   LY. Trần Dũng Thắng
(Từ: Tập san Diện chẩn số - 4 - 2007)    

            “Biến bệnh nhân thành người thầy thuốc”
Đó là khẩu hiệu hành động, đồng thời cũng là mục tiêu cao cả của người thầy thuốc  chữa bệnh theo phương pháp Diện chẩn điều khiển liệu pháp (DC- ĐKLP) Bùi Quốc Châu . Tất nhiên để thực hiện được khẩu hiệu và mục tiêu trên , ngoài chuyên môn người thầy thuốc phải có tâm  “Tất cả vì người bệnh thân yêu”. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể mà các bạn đang rất quan tâm . Vì thế không thể nề hà cách chữa có điều khác biệt so với các phương pháp truyền thống Đông y và Tây y mà chỉ cốt sao giới thiệu rộng rãi được phương pháp chữa bệnh đơn giản nhất, ít tốn kém nhất, dễ thực hiện nhất, tuyệt đối an toàn, (không phải dùng thuốc, không dùng kim châm) mà hiệu quả lại rất cao.
 Tiểu đường là bệnh mạn tính, thuộc loại nan y.  Do thiếu Insurin tương đối hay tuyệt đối sinh ra . Bệnh trở nên hiểm nghèo khi cơ thể bị nhiễm trùng và biến chứng ở mạch máu dẫn đến phải tháo khớp. Để tránh thảm kịch trên . Bất cứ một phương pháp nào Đông y hay Tây y đều phải cho bệnh nhân sử dụng Insurin (uống hoặc chích) suốt đời . Ngược lại DCDKLP không phải dùng thuốc mà là tác động vào vùng phản chiếu tuyến Tuỵ ở trên mặt để từ đó kích thích tuyến Tuỵ  tiết ra Hormôn gọi là insul điều hoà đường huyết trong cơ thể. Nào các bạn hãy bắt tay tự chữa bệnh tiểu đường cho chính mình.

Cách chữa như sau
1. Ấn theo các huyệt thứ tự sau đây, mỗi huyệt ấn ít nhất 60 lần (Hoặc ấn thành
vòng, mỗi vòng ấn 30 lần/ huyệt).  63- 7- 113- 37- 40.
            Trong 5 huyệt trên huyệt số:   63- 7- 113 phản chiếu tuyến Tuỵ .
            Huyệt số: 37- 40. phản chiếu Lá lách.
            Cả 5 huyệt kết hợp lại tạo nên Phác đồ chữa: Bệnh tiểu đường có hiệu quả rất cao. Nhờ phác đồ này mà nhiều người đã thoát khỏi nanh vuốt của tiểu đường.
            Trong 5 huyệt trên có hai huyệt kép  là : 7 và 113. Khi gặp huyệt kép theo        qui định phải ấn bên trái trước rồi ấn bên phải sau.
            Ví dụ:  ấn huyệt 7 bên trái trước rồi ấn 7+  bên phải sau. Tuỳ theo tiểu đường Tuýp 1 hay Tuýp 2 mà ấn thêm 1 đến 2 lần  trong ngày. Hết sức không được    lạm dụng ấn quá nhiều lần trong ngày làm đường huyết hạ quá mức cần thiết không có lợi.
2. Muốn kiểm tra xem đường huyết hạ được bao nhiêu thì làm như sau:   
            Trước hết phải đo đường huyết trước khi chữa. Sau đó tự ấn huyệt theo công thức trên. Nửa giờ sau khi ấn huyệt  mới kiểm tra sẽ có kết quả thật chính xác. Trên cơ sở đó, bạn sẽ lập kế hoạch chữa trị thật khoa học kết hợp với việc bỏ dần, tiến tới bỏ hẳn không dùng thuốc mà vẫn kiểm soát tốt đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh.
3. Song song với ấn huyệt, bệnh nhân Tiểu đường còn phải quan tâm tới, ăn uống thật hợp lý vừa đảm bảo đủ chất dinh dưỡng vừa hạn chế được thức ăn có chứa nhiều Glucid và lipid nhằm tránh đường huyết và chất gây xơ vữa động mạch tăng cao. Năng rèn luyện cơ thể phù hợp với sức khoẻ, tuổi tác và môi trường sống như: Tập dưỡng sinh đi bộ, đi xe đạp …Tuyệt đối tránh tập luyện quá sức.
            Thực hiện tốt những điều trên, tiểu đường chắc chắn không phải là bệnh nan y./.

============================================
ĐAU THẦN KINH TOẠ                                                                           
 LÊ THỊ LAN ANH
(Từ : Tập san Diện chẩn – Số 3 -2007)

BỆNH NHÂN: Là tôi:    LÊ THỊ LAN ANH    sinh năm 1942
     Học viên khoá 01/2006  CLB nghiên cưu - ứng dụng Diện chẩn Hà nội.
    Tôi trình bày một ca tự chữa bệnh để thầy, Cô và các bạn đồng môn tham khảo, góp ý.
BỆNH CŨ:      THOÁI HOÁ CỘT SỐNG - GAI ĐÔI L5.
BỆNH MỚI:    ĐAU DÂY THẦN KINH TOẠ BÊN TRÁI.
TRIỆU CHỨNG:
Thường đau nhức từ ngang thắt lưng rồi đau lan xuống dưới gót chân, bệnh đau tăng khi trời lạnh hoặc thay đổi thời tiết, có khi vận động cũng đau, thường hay sợ lạnh.

PHÉP CHỮA:
1. Khai thông huyệt đạo bằng cách lăn khắp mặt, lăn nhiều lần phản chiếu ngoại vi  trên mặt, cào đầu, cào nhiều phần đầu bên phải.
2. Sử dụng bộ Bổ âm huyết nâng thể lực: 22- 127- 63- 37- 19- 39- 1- 290- 0. Ấn day theo 3 lần cách khoảng.
3. Sử dụng phác đồ chữa Thần kinh toạ của Thầy Châu:
         87- 210- 5- 143- 174.
Và dùng thêm các huyệt  để ổn định thần kinh, chống co cơ, thư gân hoạt lạc, giảm đau chóng hồi phục gồm:
         124- 34- 50- 61- 16- 127- 74- 64- 85.

Hàng ngày ăn canh rau Cần tây. Ngải cứu nóng rải ra để nằm chườm khắp mình, lưng. Kết hợp ngồi Thiền tập trung tư tưởng mong khỏi bệnh.

KẾT QUẢ:
Chữa trong 3 ngày thấy đỡ bệnh, chữa trong 9 ngày thấy thuyên giảm bệnh rõ rệt. Bệnh khỏi 80%, tôi dừng lại để cơ thể tự điều chỉnh. Đúng 21 ngày bệnh đau thần kinh toạ của tôi khỏi hoàn toàn. Không riêng tôi mà chồng con và cả bạn bè đều mừng cho tôi tai qua nạn khỏi.

            Tôi cám ơn GS.TSKH. Bùi Quốc Châu người sáng lập ra phương pháp Diện chẩn, cám ơn các Thầy, các Cô, các hội viên đã giao lưu trao đổi kinh nghiệm để tôi tiếp nhận và vận dụng vào chữa bệnh cho bản thân và “Biến bệnh nhân thành thầy thuốc  
0/0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét